E: toasoan@khoahocphothong.com.vn

Hướng dẫn tải và cài đặt PowerPoint full crack 2022

PowerPoint 2022 - Phiên bản 365 mới cho phép bạn nhanh chóng tạo, chỉnh sửa, trình bày, trình bày dữ liệu dễ dàng, súc tích và dễ hiểu. Microsoft thường nâng cấp các phiên bản PowerPoint liên tục để hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều tính năng hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Phiên bản mang lại nhiều tính năng và sự tiện lợi cho người dùng ngày nay là PowerPoint 2022.

Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt PowerPoint 2022.

 

Giới thiệu về Microsoft PowerPoint 2022

PowerPoint 2022 (PowerPoint phiên bản 365) cung cấp cho bạn các giá trị của bản trình bày và một số tính năng mới hoàn hảo hơn phiên bản trước, với các tính năng đề xuất ý tưởng thiết kế thiết kế PowerPoint. Tính năng chủ đề Varians hỗ trợ người dùng di chuyển đơn giản giữa các màu sắc và nó cũng giúp bạn thiết kế cho chủ đề bạn muốn; Cửa sổ Tùy chọn Định dạng mới là nơi lưu trữ tất cả các tính năng của định dạng để giúp bạn nhanh chóng chỉnh sửa bài thuyết trình của mình. Quên những ngày để chèn hình dạng để bình luận, PowerPoint 2022 cực kỳ thuận tiện khi thêm một cửa sổ nhận xét cho bạn và vô số cải tiến mới. Bạn có thể tải xuống PowerPoint 2022 và sử dụng nó ngay lập tức.

 

Link Doᴡnload phần mềm Powerpoint 2022

 

Link Google Drive: link download powerpoint 2022

 

Link Dự phòng 1:   link download powerpoint 2022 - 2

 

Hướng dẫn các bước cài đặt Microsoft Powerpoint 2022

Bước 1: Sau khi tải về trên máy tính của bạn, tiến hành chạy file OfficePowerpoint.exe

Bước 2: Chọn Ok để tiếp tục

 

Tải và cài đặt PowerPoint 2022

 

Bước 3: Bạn phải thiết lập thông số cần thiết bằng cách chọn Configure Office Setup để thiết lập các thông số cần thiết.

 

Hướng dẫn cách tải và cài đặt PowerPoint 2022

 

Bước 4: Bạn có thể chọn các phiên bản (32bit hoặc 64bit), các phiên bản này có hỗ trợ tiếng Việt. Và chọn Install Now để cài đặt.

 

Cách tải và cài đặt PowerPoint 2022

 

Bước 5: Bạn phải ngồi đợi cài đặt trong một khoảng thời gian nhất định. Khi cài đặt thành công hình ảnh sau sẽ xuất hiện:

 

Hoàn thành - download powerpoint 2022

 

Tải phần mềm Crack Microsoft Office

Cho đến thời điểm hiện tại, KMSpico được đánh giá là hữu hiệu nhất được cập nhật thường xuyên và sạch, 100% không virus. Với vài giây, KMSpico giúp bạn crack Office lẫn Windows một cách đơn giản. Hiệu quả cao, ít rủi ro là những ưu điểm vượt trội của phần mềm này. Tuy nhiên để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tham khảo cài đặt sử dụng ở những địa chỉ bán tin cậy và uy tín.

 

KMSpico hỗ trợ crack cho những phiên bản Office sau:

 

  • Office 2010
  • Office 2013
  • Office 2016
  • Office 2020
  • Office 2022

 

KMSpico hỗ trợ crack cả các phiên bản Windows như:

 

  • Windows Vista Bussiness/Enterprise
  • Windows 7 Professional/Enterprise
  • Windows 8 Home/Pro/Enterprise
  • Windows 10 Home/Pro/Enterprise

 

Các bước Crack Microsoft Office bằng KMSpico

Bước 1: Bạn Download kmspico như trên

 

Các bước crack Microsoft Office 2022

 

Bước 2: Hãy ngắt tạm thời các phần mềm diệt virus của bạn, vì chúng có thể hiểu nhầm KMSpico là virus.

 

Cài đặt PowerPoint

 

Bước 3: Hoàn tất cài đặt KMSpico vào máy tính của bạn và đây là giao diện khi crack thành công.

 

 

Hoặc tải PowerPoint trực tiếp từ trang web của Microsoft

Bước 1: Mở trình duyệt web yêu thích của bạn trên máy tính của bạn và truy cập trang web chính thức tại : Microsoft VN

Bước 2: Kích chọn thẻ Office ở bên phải mục Office 365.

PowerPoint trực tiếp 2022

Bước 3: Nhấp chọn tùy chọn PowerPoint.

PowerPoint trực tiếp 2022 2

Bước 4: Tiếp theo, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể bấm nút Mua ngay, trong menu xổ xuống chọn tùy chọn Dành cho gia đình hoặc Dành cho doanh nghiệp. 

Sau đó một tab mới của trình duyệt sẽ được mở ra các bạn sẽ được xem thông tin chi tiết so sánh các tính năng giữa các gói Microsoft 365 khác nhau. Từ đó bạn có thể quyết định chọn mua trọn gói một lần hoặc đăng ký Office hàng tháng cho một hoặc nhiều máy tính. 

PowerPoint trực tiếp 2022 3

Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm thử PowerPoint trước khi quyết định mua, bấm nút Dùng thử miễn phí và chọn Dành cho gia đình (với người dùng cá nhân thì nên chọn tùy chọn này) trong menu xổ xuống. 

Microsoft sẽ cho phép người dùng sử dụng thử Microsoft 365 với ứng dụng PowerPoint trong thời gian 30 ngày với gần như đầy đủ các tính năng. 

Bước 5: Tiếp theo bấm nút Dùng thử miễn phí trong 1 tháng.

 

PowerPoint trực tiếp 2022 4

 

Bước 6: Microsoft sẽ yêu cầu người dùng khai báo thông tin đăng nhập. Nhập thông tin tài khoản Microsoft của bạn theo yêu cầu và nhấn nút Đăng nhập.

Bước 7: Nhấn nút tiếp theo trong cửa sổ mới, sau đó cung cấp thông tin theo yêu cầu của Microsoft, bao gồm phương thức thanh toán (thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ) trước khi tải xuống.

Bạn không cần phải lo lắng về việc cung cấp thông tin thẻ cho Microsoft, điều này sẽ giúp bạn trả tiền dễ dàng hơn sau khi kết thúc thời gian dùng thử.

Sau khi cung cấp thông tin cần thiết theo yêu cầu, bạn sẽ được tải xuống tệp cài đặt của phần mềm Microsoft 365 với ứng dụng PowerPoint đi kèm.

 

 tải PowerPoint 2022 trực tiếp từ trang web của Microsoft

 

Do đó, chúng tôi vừa hoàn thành phần giới thiệu và hướng dẫn để tải xuống và cài đặt cho bạn Microsoft PowerPoint phiên bản 2022. Hy vọng bài viết này hữu ích và bạn có thể tài năng, cài đặt, sử dụng thành công Microsoft PowerPoint.

 

Bình luận của bạn

top