E: toasoan@khoahocphothong.com.vn

Tải và Cài Đặt Autocad mới nhất năm 2023 - FULL TRỌN BỘ

Sở hữu trọn bộ AutoCAD 2023 FULL MỚI NHẤT

Bạn có biết AutoCAD 2023 đang được phát hành với nhiều tính năng hỗ trợ mới nhất như dấu vết, cơ sở cắt/sao chép, polylines, hiển thị - Hiển thị tab Xem - FastShademode.
Với nhiều tính năng nổi bật nhất trong phiên bản này là sự tích hợp dự án với các dự án với nhau, do đó giúp tăng năng suất làm việc chỉ với một vài cú nhấp chuột rất dễ dàng.

AutoCAD 2023 còn cho phép bạn sáng tạo và khám phá ra những ý tưởng chưa từng có trước đây. Đó được xem là tất cả những gì bạn cần để tạo ra, trực quan hóa, tài liệu và chia sẻ ý tưởng của bạn. Từ những mẫu thiết kế khái niệm thông qua chỉnh sửa và chi tiết. Bạn cũng có thể nhập nhiều loại định dạng khác bao gồm Solidworks, Pro / Engineer, Catia, Rhino và NX. Tính năng vẽ, hiển thị cạnh và vị trí được cập nhật ngay lập tức khi thay đổi kỹ thuật. Trong Autodesk AutoCAD còn thúc đẩy soạn thảo hàng ngày với các tính năng giúp bạn có thể tăng tốc và chính xác trong khi tiết kiệm thời gian. Với tỷ lệ phần trăm ghi chú và thuộc tính lớp trên mỗi chế độ xem sẽ giúp  bạn làm giảm các giải pháp, đồng thời cải thiện văn bản và bảng và nhiều nhà lãnh đạo giúp cung cấp một mức độ thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp nhiều hơn.

Các yêu cầu cấu hình cần có để cài đặt Autocad 2023

Để cho việc cài đặt phần mềm AutoCAD 2023 thành công, bạn hãy kiểm tra xem máy tính của bạn có đáp ứng các yêu cầu sau không nha


- Hệ điều hành chính: Windows 7/8/10/11
- Bộ xử lý cần thiết phải có bao gồm:  2,5–2,9 GHz (Khuyến nghị: Bộ xử lý 3+ GHz)
- RAM tối thiểu: 8 GB (Khuyến nghị 16 GB)
- Dung lượng đĩa cứng bao gồm: 6.0 GB dung lượng đĩa trống để cài đặt
- CPU bao gồm: Bộ xử lý đa lõi 64-bit Intel hoặc AMD

Bạn hãy nhanh ngay tải ngay phần mềm autoCAD 2023 bên dưới 

Link Google Drive

Link Trực Tiếp :      

 

Bình luận của bạn

top